โปรแกรมหนัง มาใหม่ เดือนเมษายน สัปดาห์นี้ (17/04/66-24/04/66)

โปรแกรมหนัง
หนังฝรั่งLeave a Comment on โปรแกรมหนัง มาใหม่ เดือนเมษายน สัปดาห์นี้ (17/04/66-24/04/66)

โปรแกรมหนัง มาใหม่ เดือนเมษายน สัปดาห์นี้ (17/04/66-24/04/66)

โปรแกรมหนัง มาใหม่ หลังจากหยุดยาว ช่วงสงกรานต์ มีหนังอะไรจะเข้าใหม่บ้าง ?

 

Coldplay Live At River Plate 

Coldplay Live At River Plate 

แนว : Musical Drama

กำกับโดย : พอล ดักเดล

นำแสดงโดย : คริส มาร์ติน, วิล แชมเปี้ยน, กาย เบอร์รี่แมน, จอน บั๊คแลน

กำหนดฉาย : 19 เมษายน 2566

เป็นมหกรรม การแสดงสด ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลัง ของกลุ่มศิลปิน ที่ประสบความสำเร็จ มาอย่างต่อเนื่อง กว่า 3 ทศวรรษ พวกเขาคือ coldplay

กับภาพยนตร์บันทึกการแสดงสด Coldplay’s Music Of The Spheres Live Broadcast จากประเทศ อาร์เจนตินา ที่ยอดขายตั๋วหมดเร็ว เป็นประวัติศาสตร์ กับการแสดงทั้ง 10 รอบ ในครั้งประวัติศาสตร์

โชว์แสงสีเสียง ทุกรูปแบบ และบทเพลงที่คุ้นหู จะถูกนำมาถ่ายทอด ออกมาเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ต ที่พรีเมียร์ ฉายพร้อม ๆ กันทั่วโลก

 

Evil Dead Rise

Evil Dead Rise ( ผีอมตะผงาด )

แนว : แฟนตาซี , สยองขวัญ , ระทึกขวัญ

กำกับโดย : ลี โครนิน

นำแสดงโดย : อลิสซา ซัทเธอร์แลนด์ ( Alyssa Sutherland ), ลิลี่ ซัลลิแวน ( Lily Sullivan ), เนลล์ ฟิชเชอร์ ( Nell Fisher ), มอร์แกน เดวี่ส์ ( Morgan Davies )

กำหนดฉาย : 20 เมษายน 2566

เรื่องย่อ : เล่าเรื่องราว สุดหักมุม ของ 2 พี่น้อง ที่ห่างเหินกัน รับบทโดย ซูเธอร์แลนด์ และซิลลิแวน ที่การกลับมาพบกัน ของพวกเธอ ถูกขัดขวาง โดยเหล่าปีศาจ ที่กระหายเลือด

ทำให้พวกเธอ ต้องเผชิญหน้า กับการต่อสู้ ครั้งสำคัญ เพื่อเอาชีวิตรอด และต้องรับมือ กับครอบครัว ที่มาในรูปแบบ ของฝันร้าย เกินกว่าจินตนาการ

 

ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน

ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน

แนว : แอ็คชัน , ตลก , ระทึกขวัญ

กำกับโดย : กาย ริชชี่ ( Guy Ritchie )

นำแสดงโดย : เจสัน สเตแธม ( Jason Statham ), ออเบรย์ พลาซ่า ( Aubrey Plaza ), ฮิวจ์ แกรนท์ ( Hugh Grant ), จอช ฮาร์ตเน็ต ( Josh Hartnett ), แครี่ เอลเวส ( Cary Elwes ), บักซี่ มาโลน ( Bugzy Malone )

กำหนดฉาย : 20 เมษายน 2566

เรื่องย่อ : ซุปเปอร์สปาย Orson Fortune ( รับบทโดย Jason Statham ) ต้องตามล่า และหยุดยั้ง การขายเทคโนโลยี อาวุธสุดอันตรายชิ้นใหม่ ที่อยูในมือของพ่อค้าอาวุธพันล้าน Greg Simmonds ( รับบทโดย Hugh Grant )

โดยเขา ต้องร่วมทีม กับสุดยอดมือดี ระดับโลกหลายคน ( รับบทโดย Aubrey Plaza, Cary Elwes, Bugzy Malone) อย่างไม่เต็มใจ

Fortune และทีมของเขา ยังจ้างตัวดาราดังที่สุด ในฮอลลีวูดอย่าง Danny Francesco ( รับบทโดย Josh Hartnett ) เพื่อช่วยพวกเขา ในภารกิจลับ เพื่อช่วยโลกใบนี้

 

โค่นคมพยัคฆ์

โค่นคมพยัคฆ์

แนว : ชีวิต , ระทึกขวัญ

กำกับโดย : เฉิงเอ๋อร์

นำแสดงโดย : เหลียงเฉาเหว่ย, หวังอี้ป๋อ, โจวซวั่น, หวงเหล่ย, ต่งเฉิงเผิง, เจียงซูอิง, จางจิ้งอี๋

กำหนดฉาย : 20 เมษายน 2566

เรื่องย่อ : เมื่อประเทศ อยู่ภายใต้อำนาจเผด็จการ คนธรรมดากลุ่มหนึ่ง ได้เสี่ยงชีวิต ตั้งขบวนการใต้ดิน เพื่อส่งข่าวกรอง และปกป้องแผ่นดินเกิดของตัวเอง

หนังมีพื้นหลังของเรื่อง อยู่ในช่วงปี 1937 – 1945 ที่ทหารญี่ปุ่น บุกโจมตีท่าเรือเพิร์ลฮาร์เบอร์ และประกาศสงคราม กับประเทศยักษ์ใหญ่ อย่างอังกฤษ สหรัฐฯ อีกทั้งยังเข้ายึดเซี่ยงไฮ้ของจีน

จากเหตุสงครามที่เกิดขึ้น ส่งผลให้สถานการณ์สงครามในจีน ทวีความรุนแรงมากขึ้น สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์จีน ที่เป็นสายลับใต้ดิน จึงต้องเสี่ยงอันตราย ที่อาจถึงแก่ชีวิต เพื่อส่งข้อมูลลับ ออกไปขัดขวาง การเจรจา ระหว่างญี่ปุ่นกับเจียงไคเช็คให้ได้ เพื่อปกป้องมาตุภูมิของพวกเขา

 

โปรแกรมหนัง The Covenant

The Covenant ( เดอะ โคเวแนนท์ )

แนว : แอ็คชัน , อาชญากรรม , ระทึกขวัญ

กำกับโดย : กาย ริชชี่ ( Guy Ritchie​ )

นำแสดงโดย : เจค จิลเลนฮาล ( Jake Gyllenhaal ), จอนนี่ ลี มิลเลอร์ ( Jonny Lee Miller ), เอมิลี่ บีซาม ( Emily Beecham )

กำหนดฉาย โปรแกรมหนัง : 20 เมษายน 2566

เรื่องย่อ : เล่าเรื่องราว ของนายทหารอเมริกัน จ่า จอห์น คินลี่ย์ ( รับบทโดย เจค จิลเลฮาล ) กับ “อาเหม็ด” ล่ามชาวอัฟกานิสถาน

โดยพวกเขา ทำงานในการลาดตระเวน ตามปกติ แต่จู่ๆ กองทัพสหรัฐ ได้ถูกกลุ่มตาลีบัน เข้าโจมตี อาเหม็ดใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อช่วยชีวิตจ่าจอห์น

แต่จ่าจอห์น ถูกตีหัว จนความจำเสื่อม สิ่งเดียวที่เขาจำได้ คืออาเหม็ด ผู้ที่ช่วยชีวิตเขา ยังอยู่ที่อัฟกานิสถาน โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ

จ่าจอห์นที่จำอะไรไม่ได้ แต่กลับรู้สึกติดค้าง และคิดว่า เขาได้พาครอบครัวอาเหม็ด เสี่ยงอันตราย ในแดนสงคราม จ่าจอห์น จึงตัดสินใจพาตัวเอง กลับสู่สมรภูมิ ท่ามกลางเสียงคัดค้าน ของนายทหารชั้นผู้ใหญ่

แต่ใจที่แน่วแน่ ของจ่าจอห์น ทำให้เขาเลือกที่จะ ลุยเดี่ยว เพื่อช่วยอาเหม็ดและครอบครัว ลี้ภัยไปยังอเมริกา อย่างปลอดภัย ตามที่เคยได้รับปากไว้

 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รีวิว Hunger คนหิวเกมกระหาย สุดฮอตขึ้นแท่น Top 10 Netflix

รีวิว 18 Again ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน รีวิวซีรีย์น้ำดี ที่ไม่ควรพลาด

รีวิว Beef คนหัวร้อน การแก้แค้นที่แสนมันส์ สะใจ

รีวิว The Night Agent ซีรีย์แอคชั่นระทึกขวัญ สุดมันส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back To Top